top of page

ผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมรูปแบบยอดนิยม


ตามเทศกาลต่างๆ ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ วันครบรอบบริษัท เปิดตัวบริษัท ก็มักจะมองหาว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี ผ้าขนหนูก็เป็นของขวัญอย่างหนึ่งที่สามารถให้ตามเทศกาลต่างๆได้ และผู้รับก็สามารถที่จะนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้จริง ซึ่งผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมที่รูปแบบที่หลากหลาย ดังต่อไปนี้

- ผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมที่เป็นขนาดผ้าเช็ดผม หรือผ้าพาดบ่า โดยผ้าเช็ดผมจะมีขนาด 15x30 นิ้ว พร้อมปักโลโก้ของบริษัทฯ และใส่แพ็คเกจ ซึ่งแพ็คเกจสำหรับใส่ผ้าเช็ดผมนั้น มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระบอกใส กล่องกระดาษเจาะหน้าต่างเพื่อให้เห็นโลโก้ปัก และถุงแก้ว OPP ใส ถ้าหากลูกค้าสั่งผลิตสินค้าในจำนวนที่มาก ลูกค้าก็สามารถที่จะสั่งผลิตแพ็คเกจตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้ รวมทั้งลูกค้าสามารถที่จะเลือกสีของผ้าขนหนูตามที่ลูกค้าต้องการได้เช่นกัน

- ผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมที่เป็นผ้าเช็ดตัวใส่กล่อง พร้อมปักโลโก้ของบริษัท ซึ่งผ้าเช็ดตัวจะมีทั้งหมด 3 ขนาด คือ ผ้าเช็ดตัวขนาด 24x48 นิ้ว ผ้าเช็ดตัว ขนาด 27x54 นิ้วและผ้าเช็ดตัว ขนาด 30x60 นิ้ว ทางลูกค้าสามารถที่จะทำการเลือกขนาดของผ้าเช็ดตัว ที่ต้องการนำมาทำเป็นผ้าขนหนูพรีเมี่ยมได้ และทางเราก็จะปักโลโก้ของบริษัทของลูกค้าลงบนผ้าขนหนู และก็แพ็คใส่กล่องตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ

- ผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมที่เป็นผ้าเช็ดตัวและผ้าเช็ดหน้า ใส่ในกล่องเดียวกันเป็นเซ็ทคู่กัน ผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมรูปแบบนี้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความหรูหรา มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งใน 1 กล่อง ลูกค้าก็สามารถที่จะเลือกได้ว่าจะใช้ผ้าขนหนูขนาดอะไร เพื่อจับคู่กับผ้าเช็ดหน้า นอกจากนี้แล้วลูกค้าก็ยังสามารถที่จะสั่งปักลงบนผ้าขนหนูเพิ่มได้อีก เพื่อเป็นการสร้างเอกลักษณ์ให้กับผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมของลูกค้าเอง

รูปแบบผ้าขนหนูของพรีเมี่ยมข้างต้น เป็นรูปแบบที่ลูกค้าส่วนใหญ่สั่งผลิตกัน ลูกค้าสามารถที่จะออกแบบผ้าขนหนูพรีเมี่ยมตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ แล้วให้ทางบริษัทฯ ผลิตตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการก็ได้เช่นกัน การสั่งผลิตผ้าขนหนูพรีเมี่ยมนั้นง่ายมาก เพียงแค่ลูกค้าบอกความต้องการของลูกค้ากับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ก็จะให้คำแนะนำในการผลิตผ้าขนหนูพรีเมี่ยม ให้มีความสอดคล้องกับจุดประสงค์การใช้งานของลูกค้าแต่ละคน

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page