top of page

ผ้าเช็ดตัวที่ดีควรเป็นอย่างไร


ผ้าเช็ดตัวที่ดี

ผ้าเช็ดตัวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ที่ทุกคนจะต้องใช้ในชีวิตประจำวัน แต่หลายๆคนก็ไม่รู้ว่าควรเลือกผ้าเช็ดตัวแบบไหน ถึงเหมาะสมกับการใช้งาน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อผ้าเช็ดตัว มีดังต่อไปนี้

- สิ่งแรกที่จะต้องคำนึงถึงคือ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตผ้าเช็ดตัว ควรที่ผลิตจาก Cotton 100% เนื่องจากว่า Cotton มีคุณสมบัติซับน้ำได้เป็นอย่างดี และมีความนุ่มอยู่ในตัว อีกทั้ง ผ้าเช็ดตัวที่ผลิตจาก Cotton 100% ยังมีอายุการใช้งานที่นานกว่าผ้าเช็ดตัวที่ผลิตจากวัตถุดิบอื่นๆ

- สีของผ้าขนหนู สำหรับผ้าเช็ดตัวนั้น หลายคนชอบที่จะเลือกซื้อผ้าเช็ดตัวสีเข้มๆ เพื่ออำพรางสิ่งสกปรก แต่ความคิดเหล่านี้ ถือว่าผิด เนื่องจากว่า ผ้าเช็ดตัวสีเข้ม เวลามีมด หรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆมาแฝงอยู่ในผ้าเช็ดตัว ก็จะมองไม่สามารถมองเห็น ดังนั้น การเลือกผ้าเช็ดตัว ไม่ควรเลือกผ้าเช็ดตัวที่มีสีเข้มจนเกินไป ควรเลือกสีผ้าเช็ดตัวอ่อนๆ หรือโทนกลางๆ เพื่อทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งแปลกปลอมได้ง่าย

- ขนาดของผ้าเช็ดตัว สำหรับเด็กแล้ว ควรใช้ผ้าเช็ดตัว ขนาด 24x48 นิ้วก็เพียงพอแล้ว สำหรับผู้ใหญ่ สามารถที่จะใช้ผ้าเช็ดตัวทั้งขนาด 27x54 นิ้ว และ 30x60 นิ้วได้ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่สำหรับผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างอวบหรืออ้วน ควรใช้ผ้าเช็ดตัว ขนาด 30x60 นิ้ว เพื่อที่จะสามารถนุ่งได้รอบตัว

- ราคาผ้าเช็ดตัว จริงๆแล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อผ้าเช็ดตัวที่มีราคาแพงมาก เนื่องจากคุณภาพต่างๆ ก็เหมือนๆกัน ก็ซื้อผ้าเช็ดตัวในราคาที่เหมาะสมก็เพียงพอแล้ว

เพียงเท่านี้ ก็สามารถที่จะซื้อผ้าเช็ดตัวที่ดี มีคุณภาพ และเหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนแล้ว

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page